Những Điều Bạn Có Thể Chưa Biết Về Thảm Lót Sàn Ô Tô 6D

Ngày nay ô tô không còn là phương tiện quá xa xỉ như trước bởi những chính sách khuyến mãi của hãng ngày càng nhiều. Đi theo đó là ngành phụ kiện ô tô càng ngày phát triển và không kém phần phong phú. Một trong những phụ kiện không thể thiếu cho bất kỳ chiếc xe nào đó chính là bộ thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn ô tô ngày càng được nhiều khách hàng ưu chuộng bởi những lợi ích mà nó mang lại. Nhưng chắc chắn vẫn không ít khách hàng mua phải những bộ lót sàn oto 6D kém chất lượng vì không biết rõ thảm lót sàn ô tô 6D là gì và mua ở đâu uy tín nhất. Bài viết này sẽ làm rõ những điều mà khách hàng cần phải biết khi chọn mua cho chiếc xế yêu mình một bộ thảm lót sàn ô tô 6D

f:id:thamlotsanoto:20200804171525j:plain

  1. Thảm lót sàn ô tô 6D là gì ?

Thảm lót sàn ô tô 6D là loại thảm lót sàn cải tiến nhất hiện nay. Trải qua các phiên bản thảm lót sàn ô tô 3D, 4D, 5D và bây giờ là 6D. Do những cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng nên những lợi ích công năng của thảm lót sàn 6D ngày càng được phát huy tác dụng.

  • Về chất liệu:

Đây là sự cải tiến rõ ràng nhất qua các thời kỳ của thảm lót sàn ô tô thì lên tới thảm 6D đã sử dụng da PU cao cấp chống mài mòn và có độ bền cao. Tương tự dòng thảm lót sàn 5D nhưng có thêm 1 lớp rối bằng cao su non bên trên bề mặt da giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chất liệu 5D dày dặn được thêu lên bề mặt các họa tiết đẹp mắt như trám 1 chỉ, trám 2 chỉ, ô vuông, vân carbon, vân nappa, vân trúc… Tùy nhà sản xuất mà có các họa tiết riêng. Đây cũng là điểm khác biệt so với các dòng thảm lót sàn nỉ, simili, nhựa.

Ưu điểm tiếp theo là khả năng chống nước, chống ẩm mốc cực kỳ tốt do làm từ da PU khác với da thật ở bề mặt không để nước thẩm thấu qua nên chống nước và mùi ẩm mốc cực kỳ tốt.

Thảm lót sàn ô tô 6D còn được thiết kế để che hết các phần nỉ xung quanh thành xe, ôm khít 2 bên thành và che kín toàn bộ nhưng cũng chỉ độ phủ 90%.

ONEAUTO đang cung cấp 1 loại thảm lót sàn thế hệ mới là thảm lót sàn ô tô 360 độ phủ kín 100% xe có tác dụng cách âm chống ồn lên đến 90%.

 

 

Các phiên bản thảm lót sàn 6D hiện nay đã chiều cao thành thảm đã được nâng lên đáng kể và che kín hoàn toàn tránh gần như tuyệt đối việc nước và bụi bẩn đất cát có thể lọt xuống sàn nỉ zin của xe.

Thiết kế của thảm lót sàn ô tô 6D là thiết kế riêng và chuẩn khít cho từng dòng xe đời xe khác nhau. Được đo ni thủ công và cắt bằng máy CNC hiện đại đảm bảo tỷ lệ 100% chuẩn theo form xe.

Mua thảm lót sàn ô tô 6D ở đâu uy tín đảm bảo.

Với các ưu điểm nổi trội việc tìm kiếm và mua cho xe của mình 1 bộ lót chân ô tô 6D ngày càng nhiều nhưng để chọn cho mình 1 địa chỉ mua thảm sàn oto uy tín không phải là điều dễ dàng bởi tình trạng “ buôn đầu dê bán thịt chó “ ngày càng nhiều.

Hiểu được những băn khoăn trên ONEAUTO tự tin là xưởng may thảm lót sàn ô tô uy tín nhất tại Biên Hòa, giúp cho anh em chơi xe Biên Hòa nói riêng và Đồng Nai nói chung có được cơ sở uy tín để tìm mua thảm lót sàn ô tô 6D. ONEAUTO tự hào được đánh giá là cơ sở cung cấp đồ chơi nội thất ô tô số 1 tại Biên Hòa